RoHeHa_6264995
(to Harriet Hahero)



Love in your eyes
Sitting silent by my side
Going on, holding hands...






Proud of you - ca khúc chẳng rõ viết về tình bạn hay tình yêu. Mà bạn và tôi - tình yêu hay tình bạn? Còn nhớ có lần bạn nói, nếu ngày ấy bà mụ không nặn cả 2 đứa mình thành con gái, biết đâu bây giờ mình đã là người yêu...
Walking through the nights...




Bạn ở nơi nào liệu có còn nhớ, để bây giờ đây tôi lạc giữa đêm đen, không thấy bạn. Để tôi mãi tìm bóng bạn trong những đêm sao sáng... Để tôi gọi mãi tên bạn, bạn có nghe?...
Hold me up, hold me tight
Lift me up to touch the sky...





Tôi đâu cần lên đến tận trời cao... Những ngôi sao xa xôi, có ngôi sao nào chứa đựng bóng hình bạn? Có ngôi sao nào nháy mắt... nhưng không phải bạn...
Ngôi sao nào là nơi chúng ta thuộc về?
Ngôi sao nào là của bạn? Ngôi sao nào là của tôi?

Teaching me to love with heart
Helping me open my mind...





Bạn đã làm tôi thay đổi. Làm quen với bạn, tôi đã thay đổi, và khi xa bạn, tôi thay đổi lần nữa. Nhưng có ai hỏi tôi, liệu tôi đã sẵn sàng đổi thay?...

I can fly
I'm proud that I can fly
To give the best of mine
Till the end of the time...







Biết nơi nào là điểm kết thúc của thời gian? Liệu nó có quá xa vời, như vì sao kia? Liệu có quá lâu, để tôi có thể tìm lại bạn?

Believe me, I can fly
I'm proud that I can fly
To give the best of mine
The heaven in the sky...







Bạn có tin rằng tôi có thể bay? Ước gì tôi có thể mãi dang rộng đôi cánh... Để tìm thấy thiên đường trên trời cao thẳm. Liệu đường đến đó có quá gập ghềnh?

Stars in the sky
Wishing once upon the time
Give me love, make me smile
Till the end of time...







Lại một lần nữa... the end of time... vì sao ước gì, sao còn cần gì khi đã là một ngôi sao quá sáng? Vì sao đâu còn gì để ước... Nhưng tôi thì có...
Tôi ước có bạn...
Nhưng sao có thể tặng bạn cho tôi?

Hold me up, hold me tight
Lift me up to touch the sky
Teaching me to love with heart
Helping me open my mind...







Trái tim tôi rộng mở, riêng dành cho bạn. Sao có thể tặng bạn cho tôi?...

I can fly
I'm proud that I can fly
To give the best of mine
Till the end of the time
Believe me, I can fly
I'm proud that I can fly
To give the best of mine
The heaven in the sky...











Proud of you - kỉ niệm về lần đầu tiên, và cũng là lần cuối. Kỉ niệm về thầy, về lớp cũ. Lần đầu dám hát tiếng Anh trước lớp, chính là Proud of you. Buổi học tiếng Anh cuối cùng của 8D, thầy mời tôi hát một bài, cũng là Proud of you.
Để rồi tự hứa với mình, sẽ không bao giờ hát Proud of you cho một ai khác. Proud of you là của 8D, là của thầy, là của bạn...
Chỉ riêng bạn mà thôi.

Can't you believe that you light up my way
No matter how that ease my path
I'll never lose my faith.






Proud of you - kỉ niệm những ngày thi. Những buổi sớm mùa thi đạp xe trên đường quen, nghêu ngao hát... Tiếp cho nhau thêm sức mạnh...
Bạn là niềm tin của tôi. Mãi mãi...

See me fly
I'm proud to fly up high
Show you the best of mine
Till the end of the time
Believe me, I can fly
I'm singing in the sky
Show you the best of mine
The heaven in the sky...











Hôm nay trong lớp, cũng giờ tiếng Anh, cô dạy hát Proud of you. Bốn lần nghe bài hát kỉ niệm, thật quá tàn nhẫn. Khóc mà không nên tiếng... Hát mà chẳng nên lời...
Proud of you là của 8D, là của thầy, là của bạn... Chỉ riêng bạn mà thôi.

Nothing can stop me spread my wings
So wide...




Khi xa bạn, tôi mất đi đôi cánh. Nghe lại Proud of you, bạn có khóc?
Ai sẽ cùng tôi hát Proud of you?...
Nhãn: edit post
2 Responses
  1. hahero2495 Says:

    cảm ơn nhiều
    và xin lỗi nữa
    xin lỗi mi
    nha
    mi đã làm rất nhiều thứ cho tau
    mà...
    có lẽ, à ko, chắc chắn tau là một đứa bạn vô tâm nhất đời
    I'm very very sorry, my friend


  2. Don't say such silly things, my friend.
    And thank you very much. Without you, Proud of you was just a song, like many others. It's you who made it so meaningful for me.


Share your opinion

Quán trà là nơi tán dóc, không thể để chủ quán một mình độc thoại. Đã vào quán uống nước là phải nói chuyện với ai đó, nếu không nói thì đừng có vô. Không có ai đi cùng thì quay sang nói với... bàn bên cạnh, mà bàn bên cạnh toàn người lạ thì... cứ nói chuyện rồi sẽ quen :P
Chúc mọi người tán dóc vui vẻ!