RoHeHa_6264995
Một ngày có 24 giờ. Không biết ông nào ác vậy mà nghĩ ra cái ngày 24 giờ.

Trưa nay về đến nhà là 12h trưa, nắng chang chang. 1h10 lại phải chạy đi học tiếp, 3h hơn mới về. Ở nhà  loanh quanh một hồi rồi cũng đến 4h, cuống cuồng chạy đi đón em. Đón em rồi tắm. Rồi nấu cơm. Rồi ăn cơm. Tóm lại nhanh nhất cũng tới 7h. Học được 2 tiếng đồng hồ, đến 9h, cùng lắm là 9 rưỡi, lại bị lùa đi ngủ.
Vậy là hết một ngày.
Cái ông nào nghĩ ra 1 ngày 24 giờ vậy??? Sao không cho 1 ngày 100 giờ???
Quay lại cái thời gian biểu ở trên. Kín mít. Vậy mà còn phải cố chen vô một đống bài tập ở lớp(chưa làm một chữ), thêm một tờ A4 chi chít bài tập bồi dưỡng đội tuyển, và một cái thư UPU. Tất cả đều phải xong trước ngày mai.
1 ngày được có 24 giờ, sao làm cho nổi???
Chưa nói đến mấy cái việc không tên. Về đến nhà giữa trưa, nhà ko có ai hết. Một đống bát chưa rửa đợi sẵn trong bếp. Một đống quần áo chưa phơi nằm trong máy giặt. Mì ăn liền hết sạch. Hiện giờ là... uhm... 12h25, đang vừa ngồi xơi hộp sữa chua vừa chui vô quán nói lải nhải. Còn ko có thì giờ kiếm cho mình bữa ăn trưa tử tế.
24 giờ!!!!!!!!!! Được có 24 giờ, vậy mà cũng đáng gọi là 1 ngày hả???
Thôi, không nói nhiều nữa. Ăn hết sữa chua đi. Rồi còn đi rửa bát. Rồi chạy đi thay đồ đi học.
Ôi thời gian!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nhãn: edit post
13 Responses
  1. Anonymous Says:

    căm thù, căm ghét bà chủ quán này = =. Tại bà mà tui ko thi được nè. Kiểu này vào quán ăn uống no nê cho đã rồi xù nợ luôn, ha ha ha :))


  2. Ê, sao mà chửi tui gớm vậy???
    Tôi đã sorry ông rùi mà.
    Ông còn muốn chi nữa?


  3. Anonymous Says:

    Anh em đâu, vô đập quán và bắt con mụ chủ quán này sang trung quốc bán cho ta = = . Hehe


  4. hahero2495 Says:

    hi Mr.Teddy
    I,m Hahero2495
    a close friend of Roheha6264995 in Nghe An provide
    Rất hân hạnh được làm quen với ông, Mr.Teddy.
    Ông có vui lòng?


  5. Trời... làm quen lịch sự quá ta.
    Mà hình như bây giờ chỗ này thành nơi tán dóc rồi hả???
    @HaHeRo2495: Welcome to my blog... Enjoy my tea, and comment as much as u can. Miss u.


  6. Anonymous Says:

    (the answering machine talking:)
    Hi, I'm Mr.Teddy. And I'm not here at the moment. Please leave a message after the "BIP!"

    BIP!!!
    Everyone who leave a message will be my friend!


  7. hahero2495 Says:

    rất vui khi được làm quen với Mr.Teddy
    ông có nick chat ko để tôi add, nói chuyện cho tiện. sợ nói chuyện ở dây cái bà Linh cứ kêu ca.
    sorry vì đã nói xấu bà Linh nha


  8. Hem hem... I hate to be nói xấu-ed sau lưng (dạng bị động có ed đàng hoàng đó nha)
    Tau ko có kêu ca mô, mi cứ tán phét thoải mái đi, cái chỗ này thành nơi buôn dưa lê rùi mà!


  9. Mi mà kéo Mr Teddy đi mất thì tau ở đây nói chuyện một mình à???


  10. Mọi người đang rảnh đúng ko? Vô đây chơi đi, vui lắm.
    Vui theo nghĩa đen hay nghĩa bóng thì... tuỳ mọi người hiểu!


  11. Anonymous Says:

    ah, nick chat của Teddy là translator_of_2t.
    P/s: cấm spam dưới mọi hình thức --


  12. Anonymous Says:

    Mà bà Linh kia = =. Cái trò của bà...ax, nó load lâu chết. Không chơi - -


  13. Hèm... Ông có biết là ông super xấu tính?
    sao đọc bài tui mà ko comment, nhào vô đây tán dóc liền là sao? Nhòm lên ngay phía trên cái khung comment nha, tui đã nhắc rồi, Don't forget to leave a comment!
    Còn nữa, nhìn sang phải, dưới mục 'Bản án những kẻ lười comment' chữ màu to to nâu nâu ý, tui đã nói rùi 'HÃY COMMENT NẾU BẠN LÀ NGƯỜI LƯƠNG THIỆN!'. Ông có fải người lương thiện không hả? Hay là ông ko biết đọc?
    Ông cứ để tui đói comment dài dài vầy là tui nghỉ chơi ông luôn. Xé xác ông ra xơi cho đỡ đói :P
    Nó load lâu thì ông cứ ngồi đợi đi. Nam nhi nuôi chí lớn mà đợi có xíu cũng ko được hả?
    Chờ đợi là hạnh phúc. Thiệt đó, mấy hôm tui ngồi đợi điểm thi cũng zậy. Chờ đợi là super super super super super super super hạnh phúc.
    :P


Share your opinion

Quán trà là nơi tán dóc, không thể để chủ quán một mình độc thoại. Đã vào quán uống nước là phải nói chuyện với ai đó, nếu không nói thì đừng có vô. Không có ai đi cùng thì quay sang nói với... bàn bên cạnh, mà bàn bên cạnh toàn người lạ thì... cứ nói chuyện rồi sẽ quen :P
Chúc mọi người tán dóc vui vẻ!